VÒNG QUANH THẾ GIỚI TRÊN XE VESPA

Một người đàn ông đã hoàn thành hành trình hơn 16.000 km từ Úc đến Luân Đôn trong vòng 2 năm trên chiếc xe Vespa yêu quý của mình.

Người đàn ông đi vòng quanh thế giới trên chiếc xe Vespa ấy chính là Drew Milne, một kỹ sư phần mềm đến từ Anh. Drew đã bắt đầu hành trình của mình từ năm 31 tuổi và hoàn thành sau 2 năm.

Không chỉ chụp lại hình ảnh những nơi đặt chân đến, Drew còn dự định viết một cuốn sách về trải nghiệm của mình. Anh đã đặt tên cho cuộc phiêu lưu bắt đầu từ thành phố quê hương Adelaide của mình là Vescapade.
 
Bản đồ hành trình của anh Drew

Theo Drew, chuyến đi khởi hành từ tháng 3/2011 là cách anh nhìn thế giới theo một cách đặc biệt. Bên cạnh đó, Vespa là phương tiện tuyệt vời giúp kết nối với mọi người trong chuyến đi.

Một trong những địa điểm đáng nhớ của chuyến đi chính là chặng đường qua Iran. Tại đây, anh đã chụp ảnh chiếc Vespa đứng trước biển chỉ đường tới thành phố Persiopolis. Bên cạnh đó là bức ảnh ghi lại cảnh hai người dân địa phương khi anh nghỉ chân tại Punjab, Ấn Độ.
Trong lộ trình dài đến Luân Đôn, Drew đã phải trải qua đủ loại điều kiện thời tiết, từ cái nóng rực người đến nhiệt độ lạnh cóng tại Ý. Anh đã đi qua nhiều nước, trong đó có Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Campuchia, Malaysia và Lào.
 
Để ăn mừng khi kết thúc hành trình,Wilne hoan hỉ đứng trên chiếc Vespa ở phía trước quảng trường Trafalgar tại Luân Đôn.

Một số hình ảnh về chuyến đi vòng quanh thế giới trên xe Vespa của Drew Milne:
 
Một chú đà điểu đang "nghiên cứu" chiếc Vespa của anh Drew tại trạm dịch vụ ở Coober Pedy - Erldunda, Nam Úc. Đây là điểm khởi đầu cho hành trình đến Luân Đôn của Drew.
 
Trong chuyến đi xuyên Úc, Drew đã ngang qua dãy núi đá Ayres, Uluru thuộc biên giới phía bắc.
 
Khi đi qua Đông Nam Á, Drew chụp chiếc Vespa đang đỗ bên ngoài một khu mua bán được trang trí sặc sỡ tại Malaka, Malaysia.
 
Một trong những địa điểm đáng nhớ mà Drew đi qua trong hành trình xuyên Đông Nam Á chính là Siem Reap, Campuchia.
 
Drew lái xe Vespa qua cung điện Buckingham khi hành trình gần kết thúc.

Theo Autopro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét